Tác dụng của nước dừa với sức khỏe bà bầu


Nhiều bà bầu e ngại về việc uống nước dừa trong thai kỳ của mình. Tuy nhiên lo lắng này là hoàn toàn sai lầm bởi vì nó có rất nhiều lợi ích cho 2 mẹ con bạn.

Tại sao bà bầu lại nên uống nước dừa khi mang thai?


Hầu như mỗi khi bạn đi khám bác sĩ lúc mang bầu, các bác sĩ thường khuyên bạn nên uống tối thiểu một ly nước dừa mỗi ngày đấy. Lý do là vì nước dừa có chứa nhiều chất dinh dưỡng thiết yếu và có mức độ cân bằng điện phân có lợi cho máu cơ thể.

Nước dừa cũng là một thứ nước tự nhiên vô trùng rất có lợi trong quá trình mang thai. Nước dừa giúp duy trì sức khỏe của người mẹ và thai nhi đang phát triển bởi vì nó có chứa một lượng dồi dào của clorua, kali, magiê, đường, natri và protein vừa phải.

Kali có trong nước dừa có thể giúp điều chỉnh huyết áp và cải thiện chức năng tim. Ngoài ra, nó cũng là một nguồn tuyệt vời của chất xơ, mangan, canxi, riboflavin và vitamin C.


Những lợi ích sức khỏe của việc uống nước dừa khi mang thai

Là một thức uống tự nhiên, vô trùng

Nước dừa là một thức uống tự nhiên, vô trùng và giúp bổ sung thêm chất lỏng, muối trong cơ thể. Do đó, nó có tác dụng ngăn ngừa sự mất nước và kiệt sức.

Ít chất béo và không cholesterol

Nước dừa có chứa ít chất béo và là một loại đồ uống không cholesterol. Nó cũng có tác động tích cực nâng cao mức độ HDL - mức cholesterol tốt trong cơ thể.

Tăng cường hệ thống miễn dịch


Nước dừa rất giàu axit lauric, nó có thể có tác dụng chống vi khuẩn, chống virus và chống nấm. Nhờ tác dụng này mà nó có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cả mẹ và thai nhi đang phát triển. Nước dừa cũng giúp các bà bầu ngăn ngừa nhiễm trùng do cúm, HIV, herpes...

Ngăn ngừa chứng ợ nóng


Một lợi ích sức khỏe tuyệt vời khác của nước dừa là giúp ngăn ngừa và điều trị chứng ợ nóng. Nước dừa có hiệu quả giúp làm sạch đường ruột và đường tiêu hóa. Điều này có thể làm giảm bớt chứng ợ nóng và táo bón trong thời gian mang thai của các chị em.

Ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu


Phần lớn nhiều chị em bị nhiễm trùng đường tiết niệu (UTI). Vì thế nước dừa là một loại thuốc lợi tiểu tự nhiên có thể giúp tăng lưu lượng và tần số của nước tiểu.

Như vậy, nước dừa giúp xả độc tố ra khỏi cơ thể một cách dễ dàng, ngăn ngừa nhiễm trùng đường tiết niệu cho chị em bầu bí. Nó cũng là một nguồn tự nhiên và an toàn để hydrat trong cơ thể. Chúng có thể cho phép việc tiêu hóa trở nên dễ dàng hơn.

Giảm cân

Nước dừa thậm chí có thể giúp đỡ trong việc giảm cân. Một ly nước dừa có chứa 46 calo và có 95% là nước giúp thai nhi của bạn vẫn khỏe mạnh mà bạn vẫn tăng cân.

Phụ nữ mang thai nên uống nước dừa hàng ngày để đạt được tất cả những lợi ích sức khỏe nói trên cho mẹ và bé.

Bạn có thể uống nước dừa trong quá trình bầu bí bằng cách kết hợp pha với nghệ hoặc bột nghệ. Bạn cũng có thể ăn thịt trắng của dừa vì nó cũng là thực phẩm lành mạnh, tốt cho mẹ và thai nhi.

Theo Afamily

7 nhận xét:

  1. Uống nhiều quá cũng không có tốt vì nó có tính hàn (lạnh)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Siêu thị nội thất văn phòng là một trong những nhà cung cấp đồ nội thất văn phòng hàng đầu tại HCM trực tuyếnSiêu thị nội thất
      siêu thị nội thất văn phòng là một trong những nhà cung cấp đồ nội thất văn phòng hàng đầu tại HCM trực tuyến.Siêu thị nội thất văn phòng mới — rẻ nhất
      sieu thi noi that tphcm cung cấp văn phòng, máy văn phòng hoặc đồ nội thất văn phòng, bạn có thể đảm bảo các dịch vụ khách hàng từ chuyên gia địa phương của bạn là có được đỉnh cao: chỉ phục vụ thân thiện, lắp đặt miễn phí nếu bạn cần nó và giao hàng tận nơi.Siêu thị nội thất văn phòng HCM- office furniture supermarket
      siêu thị nội thất hồ chí minh là một trong những nhà cung cấp đồ nội thất văn phòng hàng đầu tại HCM trực tuyến.Tìm siêu thị nội thất tphcm uy tín
      siêu thị nội thất hồ chí minh là một trong những lựa chọn trực tuyến văn phòng của đồ nội thất, văn phòng, nhà ở.Siêu thị nội thất hồ chí minh giá rẻ - chiết khấu cao

      Xóa
  2. Xương khớp là một trong những bệnh của tuổi già hay của những người ít vận động. Thai hoa cot song cũng là 1 trong những căn bệnh về xương khớp. Việc chữa trị bằng những phương pháp thông thường có thể kéo dài thời gian lâu hoặc hiệu quả chưa cải thiện tốt nhất.
    Vì nhắm bắt nhu cầu đó, chúng tôi cung cấp sản phẩm Davinci Disc Discovery - Thuốc điều trị bệnh thoái hóa cột sống và đĩa đệm. Hỗ trợ 1 cách tốt nhất cho việc điều trị căn bệnh. Ngoài ra mọi người còn có thể sử dụng thêm Dong trung ha thao aloha giúp hấp thụ thêm dưỡng chất tốt nhất.
    Công ty MTT chúng tôi còn cung cấp thêm rất nhiều loại sản phẩm cao cấp được sản xuất từ Mỹ. Bảo đảm chất lương hàng 100% là hàng thật và giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường. Một số sản phẩm tiêu biểu sau:
    fertilaid for women
    omega 3 fish oil
    collagen youtheory
    kem chống nắng neutrogena
    melatonin
    Ivory caps
    kem tri seo
    dong trung ha thao
    Nếu cho nhu cầu hãy liên lạc với chúng tôi ngay khi có thể. Chúng tôi sẽ tư vấn hỗ trọ các bạn 1 cách nhiệt tình nhất

    Trả lờiXóa
  3. Chất chống oxy hóa có trong các loại rau lá xanh
    là rất cần thiết nếu bạn muốn, vien uong collagen cua nhat ban duy trì mức độ collagen .
    Một thành phần khác trong cơ thể là các gốc tự do, đây là hợp chất hóa học được tạo ra trong cơ thể do các tia UV và ô nhiễm không khí. cách phân biệt collagen youtheory thật giảBạn muốn biết collagen thật.? giả.? hãy đọc và xem kỹ để tránh bị lừa bạn nhé. Không tốt cho da, vì vậy chúng ta phải trung hòa các gốc tự do này bằng cách ăn nhiều rau xanh.
    Các loại rau có màu xanh lá đậm như rau bina, cải xoong, cải bắp, cải xoăn… rất giàu chất chống oxy hóa được gọi là lutein. Chất chống oxy hóa là rất cần thiết nếu bạn muốn duy trì mức độ collagen, mang thai tháng thứ 5 các mẹ nên ăn gì.?câu hỏi thường gặp nên hôm nay mình sẽ giải đáp thắc mắc này cho các mẹ. vì chúng được cho là giúp trung hòa các gốc tự do.

    Trả lờiXóa
  4. xem phim running man tập cuối Chữ ký của mình "Hot Issue" bước đã không có mặt trong vũ đạo này của Beast Fiction xem phim One Piece tập cuối Mỗi thành viên trong nhóm đều có 1 quá khứ rất đặc biệt và đáng buồn Naruto Shippuuden tập cuối Cô độc, bị hắt hủi, xa lánh, thiếu tình thương, Naruto luôn băn khoăn tự hỏi tại sao mình lại được sinh ra phim cương thi tvb tập cuối chuyên đi trừng trị những tên tội phạm, những kẻ ỷ mạnh ức hiếp người yếu, trừ gian diệt bạo phim kiêu hùng tập cuốiđiều đó đã làm thay đổi tất cả bộ mặt của thành phố loạn lạc này phim bí quyết luyện rồng 3 fullVà hành trình của họ sẽ thẳng tiến đến Trung Quốc, nơi được xem là có những con rồng huyền thoại bay lượn bằng ma thuật phim công công xuất cung 2015 tập cuốiBộ phim nhằm muốn nói lên tinh thần không chịu khuất phục trước số phận của con người ở thời sau phong kiến phim phượng tù hoàng tập cuốimặc dù đã có chồng nhưng Sở Ngọc vẫn bí mật nuôi nhiều chàng trai khác để thỏa mãn thú vui của mình phim ngọa hổ tàng long 2 tập cuốiNhưng trớ trêu thay, chỉ đến khi vừa mới bắt tay thực hiện Ngày nảy ngày nay, xem phim đao hạ lưu tình tvb 2015 tập cuốiDanh tiếng của Lỗ Cường của một ngày trọng Đại xem phim hoang de luu manhBộ phim phản ánh những thông điệp rằng mọi người có thể chia sẻ những khó khăn nhưng không thể chia sẻ sự giàu có phim xác sống phần 6 tập cuốiSeason 6 hứa hẹn sẽ là một mùa phim cực kì bùng nổ, kịch tính và hấp dẫn.

    Trả lờiXóa
  5. sản phẩm thật tuyệt vời.
    Shop cần mua hàng Mỹ và ship hàng Mỹ về Việt Nam hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé

    Trả lờiXóa
  6. Bạn muốn thực phẩm chức năng cho bà bầu dưỡng thai có thể liên lạc với ship hàng Mỹ Phong Duy.

    Trả lờiXóa