Giới thiệu túi chườm đa năng Hướng Dương (Túi chườm nóng)


Túi chườm đa năng Hướng Dương: Túi chườm nóng - Túi chườm lạnh tại Hà Nội
Mùa đông đã đến rồi, thời tiết ban đêm và sáng sớm rất lạnh cùng với những cơn mưa phùn càng làm mùa đông thêm buốt giá! Các bạn đã và đang làm gì để sưởi ấm cho những người thân yêu trong gia đình của mình? Đừng để cái lạnh của mùa đông làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và những người thân yêu, hãy cùng Túi chườm đa năng Hướng Dương đem lại cho bạn và gia đình sự ấm áp, yêu thương trong những ngày mùa đông giá rét!

RẺ, BỀN, ĐẸP, HIỆU QUẢ, AN TOÀN, TIỆN DỤNG VÀ BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 TRONG VÒNG 6 THÁNG là những ưu điểm của túi chườm đa năng Hướng Dương (Túi chườm nóng) mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn!
Túi chườm đa năng Hướng Dương (Túi chườm nóng) là món quà cực kỳ ý nghĩa trong mùa đông đối với ông bà/cha mẹ/thầy cô; thể hiện sự quan tâm và yêu thương đối với người yêu, người bạn đời của mình và tất nhiên thật tuyệt vời để giữ ấm cho các em bé và phụ nữ sau khi sinh!

Một số công dụng của Túi chườm đa năng Hướng Dương (Túi chườm nóng):
- Giúp giữ ấm cho phụ nữ sau khi sinh hoặc sưởi ấm trong ngày lạnh.
- Giảm đau lưng mãn tính; đau nhức vùng mông, đùi do ngồi lâu không hoạt động.
- Thúc đẩy máu lưu thông, chữa đau đầu, phòng chống chứng ù tai do thiếu máu, giảm nhẹ chứng co rút cơ bắp, nhức mỏi, cứng cổ, phòng bệnh cột sống.
- Chữa đau bụng kinh hoặc đau bụng do bị lạnh.
- Giảm đau nhức xương khớp, đau mình mẩy ở người già yếu.
- Đặc biệt, chườm nóng còn có chức năng thẩm mỹ: massage bụng, đùi… giúp làm tiêu mỡ thừa, giảm béo…
- Rất tốt khi chườm nóng cho bàn chân: Bàn chân được ví như trái tim thứ 2 của cơ thể, đặt nhẹ hai bàn chân lên túi chườm lệch một gốc 45 độ (tức là không đè hẳn bàn chân lên túi, tránh làm vỡ túi ) trong vòng 15 phút trước khi đi ngủ sẽ phòng ngừa được nhiều bệnh tật.

Túi chườm đa năng Hướng Dương - Cho mùa đông thêm ấm áp

Lưu ýPhụ nữ mang thai không được chườm trực tiếp vào phần bụng dưới hoặc vùng lưng của thai phụ bởi vùng lưng  và bụng của thai phụ không được quá nóng hoặc quá lạnh, phải duy trì ở nhiệt độ bình thường của cơ thể không sẽ làm ảnh hưởng đến thai phụ!

Hướng dẫn sử dụng Túi chườm đa năng Hướng dương (Túi chườm nóng) :
Chườm nóng - sưởi ấm:
- Cắm phích điện có đèn báo vào túi chườm trước, sau đó cắm đầu phích còn lại vào ổ điện 220V.
- Sau 5 – 7 phút, khi đủ nhiệt độ thích hợp rút phích điện ra để chườm nóng hoặc sưởi ấm (rút phích cắm ra khỏi ổ điện trước sau đó mới rút phích cắm trên túi).

* Lưu ý:
Túi chườm sẽ tự động ngắt điện khi đạt độ nóng tối đa (~70*C)
- Không được sử dụng khi chưa rút phích cắm ra khỏi ổ điện.
- Không để vật sắc nhọn tiếp xúc với sản phẩm hoặc đè nặng lên sản phẩm.
* Chườm lạnh:
- Để sản phẩm vào tủ lạnh từ 2 – 3h sau đó lấy ra để chườm lạnh.

Túi chườm đa năng Hướng Dương (Túi chườm nóng) đã được đăng ký chất lượng số: ĐKCL: 01-2008/KC. Tiêu chuẩn toàn diện: TCVN 5699 – 1:2004

Đảm bảo chỉ trong vài phút sử dụng sản phẩm bạn sẽ cảm nhận ngay sự thoải mái, dễ chịu, thư giãn hoàn toàn. Hãy tự trang bị cho mình và người thân, bạn bè Túi chườm nóng để luôn sẵn sàng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân và cả gia đình bạn.

3 nhận xét:

  1. Đông trùng hạ thảo là loại dược liệu quý, đông trùng hạ thảo mọc ở đâu và ở những nơi nào
    Những người già thường hay có bệnh mất ngủ, có rất nhiều bài thuốc dân gian chữa mất ngủ ở người già
    Phụ nữ thường hay sợ mập và họ không biết phương pháp để giảm cân nhanh an toàn và hiệu quả cho bản thân
    Sau khi đi biển về da chúng ta thường hay bị đen và không biết làm thế nào để có thể trở lại làn da trắng như trước. Hiện nay ngoài thị trường có bán rất nhiều sản phẩm trắng da như kem, thuốc, sữa rửa mặt v.v...
    Mỗi ngày đi làm chúng ta thường hay quên những thứ lặt vặt, cứ như thế chúng ta sẽ có chứng bệnh hay quên và làm sao để cải thiện trí nhớ của mình
    Có nhiều nguyên nhân gây mất ngủ và đặc biết là chứng mất ngủ thường hay xuất hiện ở người già và làm sao để xua đuổi chứng mất ngủ
    Gan là bộ phận quan trọng trong cơ thể của chúng ta, và làm sao để có một lá gan khỏe mạnh vì thế chúng ta phải thường xuyên bồi bổ cho gan bằng những loại thức uống làm mát gan giúp gan hoạt động hiệu quả hơn

    Trả lờiXóa
  2. nằm mơ thấy lươnNằm mơ là hiện tượng tâm lí bình thường của con người và có lẻ nằm mơ là điều không ai không gặp.
    nằm mơ thấy mẹ“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha”… Mẹ là biểu tượng của tình yêu và chăm lo cho con cái, tình mẫu tử thiên liêng, nên nếu bạn mơ thấy mẹ của mình trong giấc mơ,
    nằm mơ thấy người thânBài viết, Nằm mơ thấy người thân là điềm gì? mang đến chỉ giúp các bạn hiểu hơn về giấc mơ, có lời giải mã phù hợp giúp mọi người không quá lo lắng mà thôi.
    Những hình xăm vùng kín của phụ nữ đẹp nhấtĐối với phụ nữ việc xăm hình có thể sẽ chịu nhiều áp lực từ dư luận, dù xăm hình được phổ biến hiện nay nhưng đây cũng là điều khó chịu của một số phụ huynh
    Tại sao chồng thích hôn chỗ kín của vợ?Quan hệ là vấn đề tâm sinh lí của mỗi người, đối với phái mạnh, quan hệ tình dục có thể chỉ là một hành động để đáp ứng yêu cầu xác thịt của họ
    mơ thấy rùaRùa trong giới đánh đề được tượng trưng cho số 56, còn đối với rùa biển là số 87
    mơ thấy cắt tócMơ là một điều gì đó diễn ra rất bình thường, có người vui vẻ, nhưng có người lạ thấy sợ hãi sau khi thức giấc.
    mơ thấy cócCòn nếu bạn mơ thấy ăn thịt cóc thì điều này đại diện cho một số nhiệm vụ không lành mạnh hoặc khó chịu mà bạn cần phải thực hiện.
    Bà bầu uống nước dừa có tốt không?Nước dừa được xem là nước khoáng tinh khiết từ tự nhiên không chứa yếu tố độc hại, bổ sung nước, các chất khoáng cho cơ thể.
    Tại sao con trai thích quan hệ?Tại sao con trai thích quan hệ tình? có lẻ đây là câu hỏi của rất nhiều bạn nữ quan tâm. Bởi với thế hệ trẻ hiện nay, việc yêu nhau, quan hệ trước khi cưới là điều xảy ra khá nhiều, khi yêu người con trai luôn đòi hỏi người con gái quan hệ.
    Khi yêu con trai thích con gái tặng quà gì?Không chỉ lúc nào trong tình yêu con trai cũng tặng quà cho con gái, mà các dịp lễ các bạn gái cũng nên tặng quà cho bạn trai mình nhé! Nhưng làm sao biết con trai thích gì để mình tặng đây?

    Trả lờiXóa
  3. Thông tin chi tiết hơn, ông Đào Anh Tuấn, Tổng giám đốc cong ty van chuyen hang hoa cho biết, vận tải hàng hóa của đơn vị thuê xe tải vận chuyển hàng hoá vẫn chưa đạt thành tựu tốt nhưng hành khách thời gian qua tăng khá ấn tượng với mức hơn 10% so với năm 2016. khác lạ, doanh thu tăng rất cao, nhất là trong tháng 6 vừa qua tăng hơn 50%.

    Chúng tôi phải áp dụng nhiều giải pháp thue xe tai cho hang tai Ha Noi linh hoạt, trong đó ưu tiên tăng mạnh tàu chạy các chặng ngắn như: Sài Gòn - Phan Thiết, Sài Gòn - Nha Trang. Tháng 5 vừa qua, đưa vào khai thác tuyến mới Nha Trang - Huế và đã đạt 70% hệ số khai thác”, ông Tuấn nói và cho biết, đặc biệt, lần trước tiên đường sắt xây dưng chế độ rét vé linh hoạt, khuyến mãi, giảm rét vé cộng đồng, công ty du lịch, hòa hợp nâng chất lượng vệ sinh toa xe, tương tác với khách hàng thue xe tai o Binh Duong nhiều hơn. “Chính điều này đã hút lượng khách lớn quay trở lại với đường sắt, ông Tuấn lý giải.

    Trả lờiXóa