Túi chườm đa năng Hướng Dương (Túi chườm nóng) - Loại to: 28*38


Túi chườm đa năng Hướng Dương (Túi chườm nóng) đã được đăng ký chất lượng số: ĐKCL: 01-2008/KC. Tiêu chuẩn toàn diện: TCVN 5699 – 1:2004


Thông tin sản phẩm:


- Tên sản phẩm: Túi chườm đa năng Hướng Dương (Túi chườm nóng)
- Bao gồm:             
+ Túi chườm
+ Dây cắm điện
+ Có phiếu bảo hành kèm theo
- Màu sắc: Nhiều hoa văn, màu sắc khác nhau
- Chất liệu: dạ, nỉ, vải…  
- Kích thước: 28 x 38 cm
- Xuất xứ: Việt Nam
- Thời hạn bảo hành: 06 tháng giúp bạn yên tâm sử dụng
Dung dịch bên trong gối là một loại dung dịch kích thích tăng nhiệt và nó không gây độc hại cho sức khỏe người sử dụng. Túi chườm đa năng HƯỚNG DƯƠNG được sản xuất bằng chất liệu nhựa chịu nhiệt cao cấp và sử dụng công nghệ tiên tiến nhất giúp sản phẩm tốt hơn, giữ nhiệt được lâu hơn.
Chỉ cần nạp điện 5 – 10 phút sức nóng của gối sẽ giúp bạn chườm các vùng đau trên cơ thể như đau lưng, đau vai, đau dây thần kinh, đau bụng… Sử dụng thường xuyên theo chỉ định sẽ giúp khí huyết lưu thông, giúp cơ thể thải được những độc tố tích tụ trong cơ thể và đẩy lùi các căn bệnh về đau cột sống, giãn mỏi cơ. Ngoài ra, sử dụng túi chườm đa năng HƯỚNG DƯƠNG còn giúp cho bạn sưởi ấm khi thời tiết giá lạnh, cùng bạn lên tàu xe, tới trường học hay đến công sở. Thêm vào đó HƯỚNG DƯƠNG còn giúp bạn có một giấc ngủ thoải mái trong suốt đêm đông giá rét.

Hướng dẫn sử dụng Túi chườm đa năng Hướng dương (Túi chườm nóng) :

Chườm nóng - sưởi ấm:

- Cắm phích điện có đèn báo vào túi chườm trước, sau đó cắm đầu phích còn lại vào ổ điện 220V.
- Sau 5 – 7 phút, khi đủ nhiệt độ thích hợp rút phích điện ra để chườm nóng hoặc sưởi ấm (rút phích cắm ra khỏi ổ điện trước sau đó mới rút phích cắm trên túi).

* Lưu ý:

 - Túi chườm sẽ tự động ngắt điện khi đạt độ nóng tối đa (~70*C)
 - Không được sử dụng khi chưa rút phích cắm ra khỏi ổ điện
 - Không để vật sắc nhọn tiếp xúc với sản phẩm hoặc đè nặng lên sản phẩm

* Chườm lạnh: Để sản phẩm vào tủ lạnh từ 2 – 4h, sau đó lấy ra để chườm lạnh.

Một số công dụng của Túi chườm đa năng Hướng dương (Túi chườm nóng):
- Giúp giữ ấm cho phụ nữ sau khi sinh hoặc sưởi ấm trong ngày lạnh.
- Giảm đau lưng mãn tính; đau nhức vùng mông, đùi do ngồi lâu không hoạt động.
- Thúc đẩy máu lưu thông, chữa đau đầu, phòng chống chứng ù tai do thiếu máu, giảm nhẹ chứng co rút cơ bắp, nhức mỏi, cứng cổ, phòng bệnh cột sống.
- Chữa đau bụng kinh hoặc đau bụng do bị lạnh.
- Giảm đau nhức xương khớp, đau mình mẩy ở người già yếu.
- Đặc biệt, chườm nóng còn có chức năng thẩm mỹ: massage bụng, đùi… giúp làm tiêu mỡ thừa, giảm béo…
- Rất tốt khi chườm nóng cho bàn chân: Bàn chân được ví như trái tim thứ 2 của cơ thể, đặt nhẹ hai bàn chân lên túi chườm lệch một gốc 45 độ (tức là không đè hẳn bàn chân lên túi, tránh làm vỡ túi ) trong vòng 15 phút trước khi đi ngủ sẽ phòng ngừa được nhiều bệnh tật.

Lưu ýPhụ nữ mang thai không được chườm trực tiếp vào phần bụng dưới hoặc vùng lưng của thai phụ bởi vùng lưng  và bụng của thai phụ không được quá nóng hoặc quá lạnh, phải duy trì ở nhiệt độ bình thường của cơ thể không sẽ làm ảnh hưởng đến thai phụ!

Cuộc sống ngày càng cao, con người ngày càng phải làm việc nhiều hơn để đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt mỗi ngày. Sản phẩm túi chườm đa năng HƯỚNG DƯƠNG nhằm giúp các bạn tăng khả năng đề kháng, chống lại bệnh tật và điều trị các cơn đau một cách hiệu quả và xua tan đi cái lạnh mùa đông làm bạn thêm phấn chấn yêu đời và tự tin hơn để chuẩn bị công việc cho một ngày mới.

Sản phẩm được thiết kế với nhiều màu sắc phong phú, kiểu dáng đa dạng thích hợp cho mọi người, mọi lứa tuổi. Túi chườm đa năng HƯỚNG DƯƠNG không chỉ là sản phẩm làm ấm tiết kiệm điện và chi phí so với các sản phẩm làm ấm cùng loại mà còn là một quà tặng vô cùng quý giá cho bạn bè và người thân của bạn.

Đảm bảo chỉ trong vài phút sử dụng sản phẩm bạn sẽ cảm nhận ngay sự thoải mái, dễ chịu, thư giãn hoàn toàn. Hãy tự trang bị cho mình và người thân, bạn bè túi chườm nóng để sẵn sàng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân và cả gia đình bạn.

Đối với các bạn muốn mua với số lượng lớn vui lòng liên hệ để mua với giá tốt nhất!         
     

7 nhận xét:

  1. Với các dịch vụ chúng tôi đang cung cấp như gửi hàng đi Hà Nội, ship hàng nội thành hà nội. Chúng tôi còn vận chuyển hàng hóa đi đà nẵng hay là cho thuê kho quận 10. Và kho hàng chúng tôi đạt chuẩn GSP với nhiệt độ bảo quản thuốc đạt chuẩn với những dịch vụ chúng tôi cung cấp sẽ giúp bạn giao hàng cho khách nhanh chóng cũng như bảo quản được hàng dễ dàng.

    Trả lờiXóa
  2. Như chúng ta đã biết dịch vụ in bang ron hiện nay rất thính hành và được nhiều doanh nghiệp áp dụng vào hình thức quảng cáo kinh doanh cho riêng công ty mình.bởi tính thiết thực và hiệu quả mà nó mang lại. Các dịch vụ treo bang ron cũng được thành lập nên dễ đáp ứng tạo thuận lợi giảm chi phí cho doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ in bang ron tại các xưởng in.
    Tuy nhiên để chọn được một đơn vị in ấn để tạo ra được băng rôn có chất lượng tốt như thế không phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn một địa chỉ tin cậy in bang ron gia re là công ty Song Đỉnh.
    Khi sử dụng dịch vụ in ấn tại Công ty in Song Đỉnh thì băng rôn của bạn sẽ có những ưu điểm nổi bật sau:
    Băng rôn có độ bền cao, có thể sử dụng được nhiều lần trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt: băng rôn không bị bạc màu do trời nắng và cũng không bị xé rách do gió to.
    Hệ thống máy in bang ron hiện đại và có tốc độ cao nên chất lượng màu sắc và hình ảnh của băng rôn của được đảm bảo. Đồng thời, khách hàng có thể in băng rôn lấy nhanh nếu có nhu cầu.
    Sử dụng băng rôn thì việc bảo quản và sử dụng cũng khá dễ dàng. Bạn có thể gấp băng rôn lại và mang đi mọi nơi (vì khối lượng cũng không quá nặng) mà không sợ bị nhàu hay ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh.
    Ngoài ra, Công ty In Song Đỉnh cũng cam kết sẽ cung cấp dịch vụ in bang ron gia re với giá cả cạnh tranh so với mặt bằng chung trên thị trường.Dịch vụ in hiflex, Đặc biệt, nếu bạn đặt in với số lượng lớn thì mức giá sẽ được thỏa thuận sao cho có lợi cho bạn nhất.

    Trả lờiXóa
  3. Giám đốc đảm đang Nghiên cứu CBRE tại Singapore và khu vực Đông Nam Á, Desmond Sim nhận định: “Hiện vẫn còn rộng rãi rào cản và hạn chế vận chuyển hàng hoá đi Bắc Kạn mà những nước trong khối ASEAN cần phải vượt qua”. đầu tiên là khả năng điều hành yếu kém của chanh xe van chuyen di Thanh Hoa, nguồn cung nhộn nhịp có thể dẫn đến biến động giá thuê mặt bằng công ty vận chuyển đi Bắc Giang.

    Điều này sẽ gây bê trệ hoặc thậm chí ngăn cản việc mở rộng của các nhà bán buôn. Thứ hai là việc thiếu nguồn cần lao có tay nghề cao cũng là thách thức, với thể gây trở ngại trong việc van chuyen hang ve Ha Noi, dich vu van tai hang hoa Bac Ninhvan chuyen hang hoa Cao Bangdich vu van chuyen di Dien Bien Phu và mở rộng của những dịch vụ công nghiệp sở hữu trị giá cao.

    Thứ ba là sự chênh lệch to về chuyên môn dịch vụ vận tải bắc nam giữa các nước thành viên cũng giảm thiểu các ảnh hưởng tích cực của bắt buộc tự do hóa cần lao ASEAN.

    Cảm ơn bạn nhiều nhé.

    Trả lờiXóa
  4. Vận tải con thoi là một công ty vận tải uy tín chở hàng hỗ trợ bốc dỡ hàng tốc hành gọn gàng mọi khu vực, dịch vụ chành xe đi đà nẵng chúng tôi xe giao nhận 24/24 mọi lúc mọi nơi, nhiều trường hợp những khách hàng muốn giao nhận gấp kịp tiến độ; vận tải hàng hóa bắc nam xe tải mới 100% bảo đảm an toàn gửi hàng đi đà nẵng, tài xế xe chuyên môn cao nhiều thông thuộc đường, nhiệt huyết tâm huyết với các tuyến đường nội thành van tai tuyến đường nội thành chạy đủ tải không chạy nhanh vượt tốc độ, hỗ trợ quý khách sắp xếp hàng xếp hàng nhanh nhằm phục vụ khách hàng toàn diện và tốt nhất, Công ty TNHH Vận tải Con thoi cung cấp dịch vụ chở hàng chành xe nha trang, dịch vụ chở hàng trọn gói từ đóng gói, lắp đặt, bốc dỡ đồ điện tử cho đến gọi xe lên hàng sắp xếp gửi hàng đi nha trang, gửi hàng đi hưng yên, gửi hàng đi phú quốc, vận chuyển hàng đi nha trang. Ngoài ra, con thoi còn có các dịch vụ: gửi hàng đi huế, gửi hàng đi thanh hóa, vận chuyển hàng đi campuchia, gửi hàng đi campuchia.

    Trả lờiXóa
  5. The information you share in the article is very helpful, thank you, I will visit the blog more often. FC MEDIA - Chuyên cung cấp dịch vụ marketing tổng thể tối ưu - độc nhất theo cách chuẩn nhất và dịch vụ thiết kế website, dịch vụ quảng cáo facebook chuyên nghiệp.

    Trả lờiXóa