Túi chườm đa năng Hướng Dương (Túi chườm nóng) - Loại nhỡ: 24*28


Nhu cầu cuộc sống ngày càng cao, con người ngày càng phải làm việc nhiều hơn để đáp ứng cho nhu cầu sinh hoạt mỗi ngày một tăng. Sản phẩm túi chườm đa năng HƯỚNG DƯƠNG nhằm giúp các bạn tăng khả năng đề kháng, chống lại bệnh tật và điều trị các cơn đau một cách hiệu quả và xua tan đi cái lạnh mùa đông giúp bạn thêm phấn chấn yêu đời và tự tin hơn để chuẩn bị công việc cho một ngày mới.

Sản phẩm được thiết kế với nhiều màu sắc phong phú, kiểu dáng đa dạng thích hợp cho mọi người, mọi lứa tuổi. Túi chườm đa năng HƯỚNG DƯƠNG không chỉ là sản phẩm làm ấm tiết kiệm điện và chi phí so với các sản phẩm làm ấm cùng loại mà còn là một quà tặng vô cùng quý giá cho bạn bè và người thân của bạn.


Đảm bảo chỉ trong vài phút sử dụng sản phẩm bạn sẽ cảm nhận ngay sự thoải mái, dễ chịu, thư giãn hoàn toàn. Hãy tự trang bị cho mình và người thân, bạn bè Túi chườm đa năng Hướng Dương để sẵn sàng chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của bản thân và cả gia đình bạn.

Túi chườm đa năng Hướng Dương (Túi chườm nóng) đã được đăng ký chất lượng số: ĐKCL: 01-2008/KC. Tiêu chuẩn toàn diện: TCVN 5699 – 1:2004
Thông tin sản phẩm:
- Tên sản phẩm: Túi chườm đa năng Hướng Dương (Túi chườm nóng)
- Bao gồm:             
+ Túi chườm
+ Dây cắm điện
+ Có phiếu bảo hành kèm theo
- Màu sắc: Nhiều hoa văn, màu sắc khác nhau
- Chất liệu: dạ, nỉ, vải…  
- Kích thước: 28 x 38 cm
- Xuất xứ: Việt Nam
- Thời hạn bảo hành: 06 tháng giúp bạn yên tâm sử dụng.


Hướng dẫn sử dụng Túi chườm đa năng Hướng dương (Túi chườm nóng) :
Chườm nóng - sưởi ấm:
- Cắm phích điện có đèn báo vào túi chườm trước, sau đó cắm đầu phích còn lại vào ổ điện 220V.
- Sau 5 – 7 phút, khi đủ nhiệt độ thích hợp rút phích điện ra để chườm nóng hoặc sưởi ấm (rút phích cắm ra khỏi ổ điện trước sau đó mới rút phích cắm trên túi).
* Lưu ý:
 - Túi chườm sẽ tự động ngắt điện khi đạt độ nóng tối đa (~70*C)
 - Không được sử dụng khi chưa rút phích cắm ra khỏi ổ điện
 - Không để vật sắc nhọn tiếp xúc với sản phẩm hoặc đè nặng lên sản phẩm
* Chườm lạnh: Để sản phẩm vào tủ lạnh từ 2 – 4h, sau đó lấy ra để chườm lạnh.

Một số công dụng của Túi chườm đa năng Hướng dương (Túi chườm nóng):
- Giúp giữ ấm cho phụ nữ sau khi sinh hoặc sưởi ấm trong ngày lạnh.
- Giảm đau lưng mãn tính; đau nhức vùng mông, đùi do ngồi lâu không hoạt động.
- Thúc đẩy máu lưu thông, chữa đau đầu, phòng chống chứng ù tai do thiếu máu, giảm nhẹ chứng co rút cơ bắp, nhức mỏi, cứng cổ, phòng bệnh cột sống.
- Chữa đau bụng kinh hoặc đau bụng do bị lạnh.
- Giảm đau nhức xương khớp, đau mình mẩy ở người già yếu.
- Đặc biệt, chườm nóng còn có chức năng thẩm mỹ: massage bụng, đùi… giúp làm tiêu mỡ thừa, giảm béo…
- Rất tốt khi chườm nóng cho bàn chân: Bàn chân được ví như trái tim thứ 2 của cơ thể, đặt nhẹ hai bàn chân lên túi chườm lệch một gốc 45 độ (tức là không đè hẳn bàn chân lên túi, tránh làm vỡ túi ) trong vòng 15 phút trước khi đi ngủ sẽ phòng ngừa được nhiều bệnh tật.

Túi chườm đa năng Hướng Dương - cho mùa đông thêm ấm áp

Lưu ýPhụ nữ mang thai không được chườm trực tiếp vào phần bụng dưới hoặc vùng lưng của thai phụ bởi vùng lưng  và bụng của thai phụ không được quá nóng hoặc quá lạnh, phải duy trì ở nhiệt độ bình thường của cơ thể không sẽ làm ảnh hưởng đến thai phụ!

5 nhận xét:

  1. tap chi suc khoe LÀ tạp chí quốc tế cung cấp thông tin hữu ích và cộng đồng về sức khỏe và làm đẹp thời trang, phong cách sống, tình yêu và thể dục.

    Trả lờiXóa
  2. sooryehan hyo fermented cream kem đặc trị các loại mụn White doctors Acnepro,
    Kem dưỡng chống lão hóa da ban đêm avene kem đặc trị mụn Lyxen Trouble Spot,
    raspberry roots sleeping mask kem trị mụn đầu đen hiệu quả Neutrogena Deep,...
    kem lót rimmel bb cream Các loại kem trị mụn tốt nhất này
    Sữa rửa mặt dành cho nam giới biore đều được sản xuất
    sữa tắm dưỡng da on the body english iris bởi những hãng mỹ phẩm danh tiếng
    tinh chất đặc trị mụn lucia đến từ những nước kiểm soát gắt gao nhất
    bộ sản phẩm trị mụn vedette về chất lượng như Mỹ, Châu Âu, Nhật, Hàn,...

    Trả lờiXóa
  3. Bạn muốn có thân hình hoàn hảo và không biết loại thuoc giam can an toan và hiệu quả nào?. super collagen + c giúp chống lão hóa, trắng da khỏe đẹp, nếu muốn tăng cường thị lực hãy sử dụng thuốc bổ mắt của chúng tôi. Loại thuốc sản xuất từ nhật collagen shiseido dang vien giúp trắng da chống lão hóa. Hãy uống thuốc giải độc gan để có 1 lá gan khỏe mạnh mà không bị tổn thương. Sinh lý của bạn đang yếu đi vì cậu nhỏ, sau đây là cáchlàm tăng kích thước cậu nhỏ giúp bạn yêu lâu hơn .thuốc fucoidan umino shizuku của chúng tôi là thuốc từ Nhật hổ trợ ung thư hiệu quả nhất. collagen có tác dụng gì và hiệu quả ra sao, có giúp trắng da được không? Bạn bị hói hoặc không có tóc hãy sử dụng thuoc moc toc để có 1 mái tóc đen và mượt mà.

    Trả lờiXóa
  4. Naruto Shippuuden tap cuoi Cô độc, bị hắt hủi, xa lánh, thiếu tình thương, Naruto luôn băn khoăn tự hỏi tại sao mình lại được sinh ra xem phim One Piece tap cuoi Mỗi thành viên trong nhóm đều có 1 quá khứ rất đặc biệt và đáng buồn xem phim running man tap cuoi Chữ ký của mình "Hot Issue" bước đã không có mặt trong vũ đạo này của Beast Fiction

    Trả lờiXóa